Monday, February 14, 2011

แฟชั่นที่คาดผม/เชือกคาดผม/และกิ๊บเก๋ๆๆ

credit: google pics or  ตามภาพ


แฟชั่นที่คาดผม/เชือกคาดผม/และกิ๊บเก๋ๆๆ
เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าที่คาดผมและกิ๊บยุคใหม่เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการเสริมแต่งสวยของสุภาพสตรีในบ้านเรา ที่คาดผมและกิ๊บยุคก่อนๆๆมีแค่สีดำธรรมดา หรือไม่ก็ที่คาดผมเป็นซี่ๆเหมือนหวีสางผม เก่าไปไหมนี้ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ เมื่อมีกระแสเกาหลีฟีเว่อร์ ก็ต้องยอมรับเขาเป็นผู้นำเทรนทางด้านนี้อย่างแท้จริง อิทธิพลเหล่านี้มาจากดารา นักน้อง ละครซีรี่ย์ ภาพยนตืต่างๆๆที่บุกตลาดบ้านเราอยู่ ณ ขณะนี้
แต่ราคาไม่ถูกเลย แพงๆๆขอบอก
 อย่างกิ๊บนี้ตั้งแต่ 20 บาท ถึงหลายร้อยบาท ที่คาดผมก็เช่นกัน
แพงโคตร อาทิตย์ที่แล้วผู้เขียนไปเดินดูที่จตุจักร ที่ที่คาดผมหรือกิ๊บติดผมดอกใหญ่ๆๆหน่อย โฮ้ ตั้ง 480 บาท ข้าน้อยจะเป็นลม ทำใจซื้อไม่ลงจริงๆๆเคยซื้อกิ๊บเพราะอยากได้มากราคา 159 บาท ตัดใจซื้อเพราะเล็งมาหลายอาทิตย์ราคาไม่ลดสักที ว่าแพง เจออันนี้ไปไม่เป็นเลย
credit:google pics or ตามภาพ
ที่คาดผมก็มีหลายแบบ สิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือทรงผม จะเก็บยัง ถัก เอียงซ้ายหรือขวา แทรกกลางก็แล้วแต่ หามุมมที่เหมาะสมคิดว่าสวยก้จัดการได้เลยคะ
credit:ตามภาพ or google pics or website

คิดๆไปใครมีวิธีคิดและประหยัดต้นทุนในการผลิตก็ลองทำใส่เองจะดีกว่า
ตอนนี้มีมาใหม่ที่คาดผมไหมพรม จากกระแส my princess ที่คิม แต ฮี นำแสดง แต่คงไม่เหมาะกับบ้านเรากรอกมั้ง มันดูร้อนๆๆขนๆๆเมืองร้อนอย่างเราคงได้แต่มอง
credit: จำไม่ได้ ใครเจอที่เว็บไหนก็ขอบคุณเขาด้วยแล้วกัน

แฟชั่นไม่มีไรตายตัวจริงๆๆวันนี้ยังหยิบที่คาดผมมาเขียนเล่าสู่กันฟัง เพราะมันน่ารักดี เป็นส่วนประกอบหนึ่งบนใบหน้าที่คนอื่นมองมาก็ห็น นอกจาก แว่นตา หมวก ต่างหู ก็มีผ้าโพก/คาดหัวหรือผม กิ๊ฟต่างๆๆนี้แหละ ของเก่าเล่าอีก ตอกย้ำความแรงไม่เสื่อมคลาย ช่วงนี้เลยเชือกคาดผมกำลังมาแรง ดูเบาๆๆสบาย ราคาเหมือนไม่แพง แต่ก็แพงไม่หยอกเริ่มตั้งแต่ราคา 39-100 แฮนเมดก็งี้แหละ แอดมินผู้น้องสอยมาแล้วเส้นหนึ่ง 55555555 






No comments:

Post a Comment